Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Fan cuồng Android bị lừa vố đau khi chỉ trích camera iPhone XS

Hôm 9/10, một reviewer nổi tiếng đã tặng cho những fan cuồng tín của Google Pixel một bài học nhớ đời.

Jonathan Morrison, một reviewer công nghệ nổi tiếng trên YouTube với hơn 2,5 triệu lượt theo dõi vừa đăng hai tấm ảnh chụp selfie lên trên Instagram. Mục đích của anh là xóa bỏ lằn ranh phân biệt giữa iPhone và các smartphone Android khác. Morrison bảo những người theo dõi rằng hai bức ảnh này đều chụp bằng Pixel 2, chiếc smartphone flagship mới nhất của Google.

Fan cuồng Android bị lừa vố đau khi chỉ trích camera iPhone XSYoutuber nổi tiếng muốn dạy người dùng về bài học thương hiệu.

Ngay lập tức, cộng đồng fan của Youtuber này, vốn là một nhóm cuồng tín Android đồng loạt tung hô tính năng chụp ảnh của Pixel 2. Đồng thời, họ quay sang chỉ trích thậm tệ camera của iPhone XS.

Họ cho rằng tính năng "Beautygate", tự động làm mịn da của chủ thể là không chân thực bằng Pixel 2. Tuy nhiên, Morrison thừa nhận rằng anh chụp cả hai tấm ảnh kia bằng chiếc iPhone XS. Nực cười thay, cộng đồng fan của Morrison mù quáng tôn sùng sản phẩm của thiết bị mà họ đang tẩy chay. 

Reviewer công nghệ nổi tiếng cho hay anh chỉ muốn khuyên người dùng hãy tỉnh táo và đừng để sức mạnh thương hiệu che mờ lý trí.

"Những người mà luôn phát điên mỗi khi thấy cái mác Pixel ấy, hãy bình tĩnh lại. Bức ảnh này được chụp bằng Beautygate, tính năng mà mọi người đều chỉ trích đó", Johnathan Morrison nói.

Theo Bussiness Insider, Jonhnathan Morrison phải chịu đựng cuộc chiến thương hiệu từ tín đồ Táo khuyết và Android trong suốt 8 năm. Nhiều người không chấp nhận ý kiến của Youtuber với lượt theo dõi 2,5 triệu người và cho rằng chúng đã bị mua chuộc.

Chẳng hạn, video gần đây của anh có review iPhone XS nhưng lại không đề cập đến tính năng "beautygate" hay lỗi sạc pin. Người theo dõi lồng lộn lên và bảo rằng anh là "cuồng Apple" hay "quá dễ dãi với iPhone".

Fan cuồng Android bị lừa vố đau khi chỉ trích camera iPhone XSCamera của iPhone XS vốn không được đánh giá cao.

"Tất cả mọi sản phẩm đều gặp lỗi, từ Google, Samsung hay Tesla. Tuy nhiên, mọi người đều thích bắt lỗi Apple nhất, lượt truy cập vào những video báo lỗi iPhone là rất lớn", Morrison trả lời.

Theo TechCrunch, iPhone XS thường gặp phải lỗi khó lấy nét hoặc cố gắng lấy nét liên tục. Trong khi đó, trang DxOMax cho rằng camera của iPhone XS chỉ xếp sau Huawei P20 Pro và các tính năng chụp ảnh mà Apple cho là bứt phá đều được những smartphone khác giới thiệu.

Theo Anh Thi (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Galaxy Note 9 phiên bản `nhái` xuất hiện trước cả bản thật

Phiên bản nhái của Galaxy Note 9 đã xuất hiện trước khi sản phẩm được Samsung chính thức công bố khoảng nửa tháng. Hiện nay, bất cứ khi nào ...